Chính sách vận chuyển

– Chúng tôi hỗ trợ ship hàng ở các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát hàng hóa của các hãng chuyển phát có uy tín như Viettel Post, VN Post.

+ Nếu trong quá trình vận chuyển. Hàng hoá bị mất, thất lạc, móp méo, các chứng từ liên quan đến dịch vụ vận chuyển. Thì chúng tôi cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát hàng hoá. Và có trách nhiệm bồi thường hàng hoá khác tương đương.

1. PHẠM VI GIAO HÀNG: Trên toàn quốc, ngoại trừ một số khu vực dưới đây:

  • Bà Rịa Vũng Tàu: Huyện Côn Đảo.
  • Đà Nẵng: Huyện Hoàng Sa
  • Hải Phòng: Huyện Bạch Long Vĩ
  • Khánh Hòa: Huyện Trường Sa
  • Kiên Giang: Huyện Kiên Hải
  • Ninh Thuận: Huyện Bác Ái
  • Quảng Trị: Huyện Cồn Cỏ

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN:

  • Nội thành TP. Hồ Chí Minh: 1-2 ngày.
  • Nội vùng TP. Hồ Chí Minh tới các tỉnh/ thành lân cận: 2-3 ngày.
  • Liên vùng giữa Hà Nội - Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh: 2-4 ngày.
  • Liên vùng từ TP. Hồ Chí Minh gửi đi các tỉnh/ thành khác: 3-5 ngày.

3. PHÍ VẬN CHUYỂN TIÊU CHUẨN:

A. Đơn hàng thanh toán trước (chuyển khoản):

  • Cước phí vận chuyển nội tỉnh TP. HCM: Miễn phí
  • Cước phí vận chuyển ngoại tỉnh TP. HCM: 30.000 đ

B. Đơn hàng thu hộ (COD - Thanh toán khi nhận hàng):

  • Hình thức COD chỉ áp dụng cho đơn hàng dưới 30.000.000đ.
  • Phí vận chuyển = Phí vận chuyển tiêu chuẩn + Phí thu hộ phát sinh (0.88% Giá trị đơn hàng)
  • Quý khách vui lòng thanh toán phí thu hộ cho đơn vị vận chuyển khi nhận được hàng.

C. Các trường hợp phát sinh:

  • Trong trường hợp đổi trả hàng do lỗi từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối: Miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong thời gian tiêu chuẩn.
  • Trong trường hợp đổi trả hàng do nhu cầu từ khách hàng: Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển theo giá cước tiêu chuẩn của các đối tác vận chuyển hiện hành.
  • Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại 0931494982 (Hotline) để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.
  • Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
  • Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.
  • Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của www.legendsaigon.vn mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng
  • Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của www.legendsaigon.vn để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển

4. GIAO HÀNG NHANH/ GIAO HÀNG HỎA TỐC:

  • Tùy theo nhu cầu của Quý khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của Quý khách và báo giá cho từng trường hợp cụ thể.

5. THÔNG TIN GIAO DỊCH GIAO HÀNG:

  • Khách hàng cần quay lại video toàn bộ quá trình nhận và mở hàng để kiểm tra có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, hình thức,... Các khiếu nại về đơn hàng, nếu không có video thì Showroom sẽ có thể từ chối giải quyết.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện thùng hàng không còn nguyên vẹn hoặc thiếu tem mác.
  • Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí đổi hoặc trả hàng nếu rơi vào một trong các trường hợp sau đây:
  • Sản phẩm nhận được không đúng thông tin so với quảng cáo (sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)
  • Sản phẩm có chất lượng không đúng như quảng cáo
  • Sản phẩm được giao đến không đúng như đơn hàng đã đặt (sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)
  • Trong các trường hợp khác, khách hàng giao hàng muốn đổi trả phải giữ sản phẩm nguyên vẹn và thanh toán phí vận chuyển 2 chiều hoặc sẽ được cấn tiền vào tiền hàng được hoàn trả và lúc này phí vận chuyển sẽ tăng khoảng 10% so với giá của đơn hàng đã đặt.
  • Thời hạn trả hàng tối đa là 7 ngày
  • Phương thức trả hoặc đổi hàng: vận chuyển bằng phương tiện như lúc mua
  • Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Mọi khiếu nại liên quan đến vận chuyển giao nhận hàng hóa liên hệ 0931494982 (Hotline) hoặc email contact@legendsaigon.vn để được hỗ trợ